มะนาวแป้น


  รูปจำนวนมะนาวแป้น ที่เราส่งในเเต่ละสัปดาห์ ถึง สองสัปดาห์ครั้ง


รูปจำนวนมะนาวแป้น ที่เราส่งในเเต่ละสัปดาห์ ถึง สองสัปดาห์ครั้ง


 รูปมะนาวแป้นที่พึ่งเก็บมาจากสวนใฟม่ๆครับ


 มะนาวแป้น ฟาร์มของเรา จะเก็บ 15-20 วัน (ครั้ง)

โดยผลผลิตจะเก็บได้ประมาณครั้งละ 10-12 ถุง (ถุงละ 10 กิโลกรัม)โดยมะนาวแป้นของเรามีขนาดใหญ่เหมือนในท้องตลาด 

เนื่องจากเราเน้นลูกดกเเล้วค่อยเก็บเกี่ยวดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์มได้ที่ subthipartfarm.blogspot.com

เบอร์ติดต่อ 091-034-5618 , 081-813-8540 (คุณทิพย์อรรถ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น